Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
- Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
=> Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, năng động, luôn chủ động trong công việc
- Ham học hỏi, có tính kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần đồng đội, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, có kỹ năng làm việc nhóm
- Biết về Marketing Online là một lợi thế
- ƯU TIÊN những ứng viên đã có kinh nghiệm
- Ứng viên KHÔNG có KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo bài bản
Hỗ trợ các công cụ Marketing chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo); sale phone, trực dự án, treo băng rôn, trực tại các điểm như trung tâm mua sắm, siêu thị, công viên...để tiếp cận khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập KHỦNG = 3.8 triệu – 6 triệu/tháng + THƯỞNG (thưởng nóng + thưởng doanh số + thưởng thi đua) + HOA HỒNG
- Được đào tạo miễn phí về bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, ĐB là Marketing Online từ những buổi training của các cấp lãnh đạo công ty, những chuyên gia hàng đầu về BĐS và Marketing
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hiện đại với SLOGAN: " ĐẾN THẤY LẠ, Ở THẤY YÊU, ĐI THẤY NHỚ"
- Cơ hội thăng tiến CAO
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm XH, Y Tế theo luật lao động của Việt Nam
- Các chế độ phúc lợi khác như: nhỉ lễ, tết, du lịch, sinh nhật,...
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.