Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận các cuộc gọi, thư từ hàng ngày của khách hàng, đồng thời hỗ trợ Giám đốc bộ phận hoàn thành nhiệm vụ bán hàng của công ty;
- Sau khi nhận được đơn đặt hàng, sắp xếp việc ký kết hợp đồng, lên đơn sản xuất và phát hàng, theo dõi chi tiết các khoản phải thu và làm tốt công việc đối chiếu;
- Duy trì thăm hỏi giữ mối quan hệ với khách hàng, xử lý phản hồi của khách hàng một cách kịp thời;
- Khai thác thị trường mới, phát triển khách hàng mới và không ngừng mở rộng thị trường;
- Nghiên cứu thực trạng thị trường Việt Nam, phản hồi kịp thời về tình hình xu hướng thị trường, đưa ra những đề xuất hợp lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22-35
- Tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) -Biết thêm tiếng Trung là lợi thế
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)-Biết thêm tiếng Trung là lợi thế
- Trình độ Cao Đẳng hoặc Đại học
- Giao tiếp tốt,
- Có thể đi công tác, có tinh thần chịu khó, chính trực, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận;
- Có KTX dành cho nhân viên ở xa, công ty bao ăn 3 bữa
- Được tham gia bảo hiểm và hưởng các quyền lợi liên quan theo luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia các khóa huấn nghiệp của công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được tham gia văn hóa xí nghiệp công ty và các hoạt động ngoại khóa
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.