Mô Tả Công Việc
- Phụ trách chăm sóc khách hàng hiện có theo sự phân công từ TPKD.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với nhà cung cấp nước ngoài (Hàn Quốc) để hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Tiếng Hàn thành thạo, tự tin trao đổi với đối tác người Hàn.
- Có kinh nghiệm Sales/CSKH/ thu mua/trợ lý từ 1 năm trở lên
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần tích cực
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 13-20tr + thưởng KPI + hoa hồng (theo tháng)
- Hoa hồng theo doanh số cá nhân, thu nhập theo năng lực và không giới hạn.
- Thưởng kinh doanh hằng năm, lương tháng 13, …
- Phụ cấp khác theo thực tế công việc.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng sales,…
- Có cơ hội được đào tạo/ công tác tại nước ngoài ở các công ty đối tác của công ty.
- Chế độ BH đầy đủ theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành
- Chế độ nghỉ mát, sinh nhật, teambuilding thường niên với Công ty.
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.