Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu sản phẩm, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Phát triển data khách hàng từ nhiều nguồn,…
- Tư vấn giải pháp và gửi báo giá cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng được phân công trong khu vực của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam & Nữ tuổi 22 - 30
- Ưu tiên Trung cấp trở lên
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc, khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + % hoa hồng không giới hạn.
- Phép năm, công tác phí và các chế độ khác cũng như ưu đãi khác từ Công Ty.
- Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
- Đóng BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm- Tìm
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.