Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với quản lý nhà hàng xây dựng và lên ý tưởng các chương trình marketing, promotion phù hợp thúc đẩy doanh số nhà hàng.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet, page...).
- Chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương như: Nhân viên kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn.
- Có thể là việc theo ca (ca 9h - tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc)
+ Ca 1: 8h30 - 17h30
+ Ca 2: 13h00 - 22h00
- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đảm bảo thu nhập : 13 - 18 triệu/tháng.
- Đồng phục riêng
- Môi trường làm việc cao cấp và sang trọng theo phong cách Fine Dining
- Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Mức lương
Từ 13 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.