Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện cho KH có sẵn trong danh sách của bưu điện, gặp và đàm phán ký kết hợp đồng với KH
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên sinh viên khối Kinh tế mới ra trường).
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng tốt.
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10-15 triệu đồng
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Được đào tạo kèm cặp 1-1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc.
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Được hưởng các chế độ chính sách của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện Trung tâm Hà Đông
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.