Mô Tả Công Việc
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
Yêu Cầu Công Việc
1/ Có kinh nghiệm làm thị trường 2 năm trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm việc tại cty sản xuấxuất, kinh doanh về nhônhôm)
2/ Biết lái xe ôtô và có phương tiện đi lại
3/ Có khả năng xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả
4/ Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
5/ Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
6/ Chịu được áp lực công việc và tuân thủ các nội quy, quy chế của công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
1/ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
2/ Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
3/ Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương thỏa thuận + mức hoa hồng theo kinh doanh
4/ Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch.
Mức lương
Từ 10 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.