Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng qua điện thoại/ email
- Xác định khả năng đáp ứng của Khách sạn
- Thỏa thuận đặt buồng với khách theo khung giá của Khách sạn, tối đa hóa lợi nhuận của Khách sạn.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên đới.
- Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn đặt phòng với phương thức trước khi khách c/in.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến Giám Đốc kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Quản trị du lịch - khách sạn, QTKD, Ngoại Ngữ, Marketing
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý giải quyết các tình huống
- Sử dụng máy vi tính thành thạo
- Tinh thần, trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : 5,000,000 - 8,000,000
- Các loại phụ cấp : Theo Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.