Mô Tả Công Việc
– Tư vấn bán hàng các dịch vụ tổng đài điện thoại: tổng đài IP, tổng đài điện thoại nội bộ, PBX, , thiết bị VoIP và giải pháp xây dựng,
- Tích hợp tổng đài điện thoại, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, khảo sát và đánh giá thị trường
– Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, tiếp cận, mở rộng và thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu mới, khách hàng tiềm năng.
– Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, số lượng khách hàng và mở rộng thị trường.
– Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
– Hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao tháng/quý/năm
- Không biết sẽ được đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
– Nam hoặc Nữ : từ 22 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị TMĐT, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, hoặc tương đương.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, dịch vụ Internet & CNTT.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt là một lợi thế.
– Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt xử lý tình huống và đàm phán tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 8- 40 triệu ( tùy vào doanh số )
– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
- Thưởng lễ 30/4 – 1/5 và 2/9, tết dương lịch, thưởng tháng 13 theo hiệu quả công việc.
- Được đi du lịch hàng năm - Chế độ BHXH + BHYT tế theo quy định. - Phụ cấp ăn trưa , điện thoại , xăng xe và các phụ cấp khác.
Mức lương
Từ 8 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.