Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty từ nguồn Data do công ty cung cấp qua các kênh online (zalo, fanpage..) hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Phối hợp với bộ phận khác của công ty để triển khai cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận CSKH để hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng để tiếp tục mở rộng, gia tăng doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: độ tuổi từ 20 trở lên, có laptop
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT...
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với khách hàng hiệu quả
- Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập năm hấp dẫn theo doanh số.
- Chế độ đãi ngộ: 12 tháng lương cứng, lương tháng 13, lương hiệu quả kinh doanh.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm. Nghỉ mát, đào tạo…
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam
- Đánh giá tăng lương phù hợp với năng lực.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.