Mô Tả Công Việc
- Duy trì, chăm sóc hệ thống khách
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng kênh online, truyền thống
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến, theo dõi công nợ khách hàng.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ 22 - 35 tuổi. Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm
- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phân phối thực phẩm đông lạnh là một lợi thế.
- Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft office, Excel, Word.
- Đam mê phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với Công ty
- Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Năng động, quản lý bản thân tốt, tư duy tích cực và có đam mê phát triển bản thân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + PC + % doanh số + các khoản thưởng khác theo quy định (từ 10 - 20tr).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…, team building, lương tháng 13.
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép năm theo quy định, được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp lên các vị trí cao hơn
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.