Mô Tả Công Việc
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng
- Có laptop cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7 - 9 triệu tùy vào năng lực + % doanh số từ 10-20%. Thu nhập hấp dẫn trung bình > 10 triệu, trong khoảng từ 15 - 25 triệu
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
- Tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game, tham gia các bữa tiệc, hoạt động ngoại khóa của công ty...
- Tham gia các buổi Happy Hour ăn nhẹ cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
- Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty đào tạo cho nhân viên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng quà sinh nhật hiếu hỉ đầy đủ theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc HN: 8h00-17h30, Thứ 2 đến Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần + nghỉ Chủ nhật.
- Thời gian làm việc HCM: 08h30-18h00, Thứ 2 đến Thứ 6 và 1 sáng Thứ 7 + nghỉ Chủ nhật.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.