Mô Tả Công Việc
- Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
- Tham gia hoặc trực tiếp thực hiện các dịch vụ pháp lý của BizHub:
- Thực hiện thủ tục đăng ký Thành lập doanh nghiệp, điều chỉnh nội dung đăng kí doanh nghiệp.
- Xin Giấy phép Lưu hành Thuốc, Công bố TPCN, Mỹ phẩm, TBYT, Thực phẩm.
- Xin Giấy phép hoạt động BV, Phòng khám, Nhà Thuốc.
- Các dự án nhà máy sản xuất Thuốc, Mỹ Phẩm, Thực Phẩm, TBYT.
- Các vụ việc liên quan đến Pháp lý khác.
- Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp của các hợp đồng của công ty trước khi ký kết với đối tác.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật và các Quy định của Cơ quan QL nhà nước.
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động của công ty.
- Một số công việc theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tham gia hoặc trực tiếp thực hiện các dịch vụ pháp lý của BizHub:
- Thực hiện thủ tục đăng ký Thành lập doanh nghiệp, điều chỉnh nội dung đăng kí doanh nghiệp.
- Xin Giấy phép Lưu hành Thuốc, Công bố TPCN, Mỹ phẩm, TBYT, Thực phẩm.
- Xin Giấy phép hoạt động BV, Phòng khám, Nhà Thuốc.
- Các dự án nhà máy sản xuất Thuốc, Mỹ Phẩm, Thực Phẩm, TBYT.
- Các vụ việc liên quan đến Pháp lý khác.
- Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp của các hợp đồng của công ty trước khi ký kết với đối tác.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật và các Quy định của Cơ quan QL nhà nước.
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động của công ty.
- Một số công việc theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 năm kinh nghiệm làm các công việc tương tự tại các công ty Luật / Tư vấn hoặc Dược / TPCN
- Có khả năng ra Quyết định và thuyết phục tốt khi trình bày cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ, giấy tờ,…
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình;
- Khả năng quản trị thời gian cá nhân và sắp xếp thời gian làm việc.
- Có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc cầu tiến, chăm chỉ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng ra Quyết định và thuyết phục tốt khi trình bày cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ, giấy tờ,…
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình;
- Khả năng quản trị thời gian cá nhân và sắp xếp thời gian làm việc.
- Có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc cầu tiến, chăm chỉ.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 10 – 20 triệu (lương cứng + hoa hồng + phụ cấp)
- Các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết, phép hoạt động nội bộ.
- Lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết, phép hoạt động nội bộ.
- Lương tháng thứ 13
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.