Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1995-2002
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Yêu thích và có định hướng nghiêm túc trong lĩnh vực thương mại điện tử
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Có ý chí cầu tiến
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Tư duy làm việc nhạy bén, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng KPI từ 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.