Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền Hình, Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên yêu thích công việc kinh doanh.
- Tuổi từ đủ 18 trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, tư vấn, nghiên cứu thị trường là một lợi thế.
- Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
Hình thức
Quyền Lợi
- Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...).
- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè,….
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/năm/cán bộ nhân viên dành cho việc khám và chữa bệnh Nội, Ngoại trú).
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.