Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chào mời các dịch vụ của công ty
- Theo dõi và chăm sóc những khách hàng hiện tại
- Chăm sóc những khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình hàng được vận chuyển.
- Ghi nhận những phản hồi về giá và nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại trưởng phòng
- Nỗ lực làm việc, cùng với cả team để đạt được chỉ tiêu đã đề ra.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kiến thức về logistics, thương mại quốc tế
- Tối thiểu 6 tháng hoặc 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh,….
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
- Tiếng Anh: đọc, viết tốt (có thể viết mail bằng tiếng Anh)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng (thỏa thuận) + hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng doanh số tháng, thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm theo quy định của cty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia du lịch, teambuilding trong và ngoài nước
- Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn, kỹ năng
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ/Tết theo luật định
- Xét tăng lương 6 tháng/lần hoặc hàng năm tuỳ theo năng lực
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.