Mô Tả Công Việc
1. Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công
Tiếp nhận danh sách khách hàng, hợp đồng bán hàng và theo dõi doanh thu bán hàng đối với khách hàng. Đánh giá tình hình bán hàng tại các khách hàng phụ trách
Nhận chỉ tiêu số lượng, doanh số bán hàng hàng tháng từ Giám sát bán hàng và thực hiện triển khai phân bổ doanh số, bán hàng trên tuyến
Định kỳ tiếp xúc với các khách hàng theo thời gian và tuyến bán hàng quy định
Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm, giám sát thực hiện hợp đồng bán hàng, phổ biến chính sách bán hàng
2. Thực hiện nghiệp vụ bán hàng đối với các khách hàng trong khu vực được phân công.
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Phối hợp với nhân viên Kế toán công nợ, Admin của công ty hoàn thiện các chứng từ, hoá đơn bán hàng.
3. Quản lý thị trường
Thu thập thông tin về các chương trình khuyến mại, cách thức bán hàng, chủng loại, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và báo cáo Giám sát
Thu thập các thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng: nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng; sản phẩm đối với các sản phẩm của Công ty
Đảm bảo giá cả, chương trình khuyến mãi đúng theo quy định của Công ty và thông tin đầy đủ tới khách hàng
Tham mưu với Giám sát các giải pháp, chương trình…thúc đẩy, nâng cao doanh số và phát triển thị phần của Công ty tại địa bàn, khu vực được phân công
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, chống hàng giả hàng nhái, các chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, … theo sự chỉ đạo của Giám sát hoặc cấp Quản lý cao hơn.
4. Báo cáo
Thực hiện báo cáo bán hàng, báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh và các báo cáo khác theo quy định
Thực hiện các báo cáo theo chức năng
5. Các chức năng/nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
Chịu áp lực công việc tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.