Mô Tả Công Việc
- Chủ động liên hệ, tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng nhằm xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, tăng doanh thu bán hàng.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để giới thiệu, đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của công ty
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ;
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin, cầu thị, ham học hỏi
- Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao, có mong muốn nâng cao thu nhập bản thân;
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Chế độ nghỉ dưỡng 5* từ 2- 5 đêm mỗi nhân viên/ năm trong tất cả các chuỗi nghỉ dưỡng trực thuộc hệ thống của Crystal Holidays
- Các gói thưởng hấp dẫn, bao gồm: thưởng tháng, thưởng năm, thưởng các ngày lễ tết, HOT BONUS không giới hạn,…
- Công ty trang bị đầy đủ công cụ bán hàng và chi phí Marketing
- Được hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch (trao đổi thêm với CV tuyển dụng hoặc trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.