Mô Tả Công Việc
- Tư vấn chương trình, dịch vụ tour cho khách hàng
- Tiếp nhận xử lý booking từ data công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới (Sales khách đoàn/ khách lẻ)
- Thiết kế các dịch vụ/ tour đoàn theo yêu cầu
(Nếu chưa biết chỉ cần truyền đạt lại yêu cầu của khách sẽ có team và điều hành hỗ trợ thiết kế) - Chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên (trong giới hạn công việc)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường đào tạo về du lịch/ lữ hành/ quản trị khách sạn/ ngoại ngữ
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên. (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề.
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, ứng xử và giải quyết tốt trong công việc.
- Yêu thích du lịch, và các công việc liên quan đến du lịch.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương cứng + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh
(Mức lương cứng sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn) - Thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty,...
- Được đào tạo nội bộ công ty
- Du lịch cùng công ty 2 lần/ năm
- Đóng BHXH, BHYT (theo qui định)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp KHÔNG ĐỢI TUỔI
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.