Mô Tả Công Việc
- Đàm phán với khách hàng, đáp ứng yêu cầu của khách qua emails, tin nhắn hoặc điện thoại. (Sales không cần phải đi tìm kiếm khách hàng, nguồn khách hàng thị trường Inbound do bộ phận Marketing của công ty mang lại, Sales chỉ giao dịch và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi).
- Xây dựng chương trình, tính giá tour dựa trên request của khách hàng và các quy trình của phòng Sales Inbound.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Điều hành, Kế toán, Marketing) để theo dõi và đảm bảo hoàn thành các chương trình tour đã xây dựng.
- Làm báo cáo công việc theo định kỳ.
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm tại vị trí Sales tour Inbound hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Du lịch, Khách sạn, Marketing, Ngoại ngữ
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết thành thạo)
- Có kiến thức về du lịch, kinh nghiệm về các hành trình tour, khách sạn, tuyến điểm.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
- Chủ động, kỹ năng giải quyết vấn đề và tổ chức tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết, năng động và hướng ngoại.
- Kĩ năng văn phòng tốt.
- Thời Gian Làm Việc: Thứ 2 – thứ 6: 8:30 – 17:30 & Thứ 7: 8:30 - 12:30
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chính sách bonus theo booking, thưởng định kỳ, lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng.
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Cơ hội trao đổi, học hỏi từ khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước.
- Các chế độ đãi ngộ: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát (1 lần /năm), sinh nhật…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.