Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Tiếp nhận thông tin khách hàng từ hoạt động marketing của công ty.• Trao đổi, giao tiếp, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty trên nền tảng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok,…• Chốt đơn và chăm sóc khách hàng sau bán trên các nền tảng xã hội.• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.• Phối hợp với team Marketing để đưa ra các tài liệu hữu ích gửi tặng khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Đã có kinh nghiệm vị trí kinh doanh từ 2 năm trở lên.• Giới tính: Nữ từ 25 tuổi trở lên• Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng online là một lợi thế.• Khả năng làm được nhiều việc, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt trên nền tảng xã hội.• Khả năng làm việc nhóm tốt. Không ngại giao tiếp.• Mong muốn tìm việc và quyết liệt trong công việc.• Trực page chat khách vào buổi tối và ngày nghỉ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.