Mô Tả Công Việc
- Bán hàng theo kế hoạch sản lượng được giao từng tháng.
- Liên lạc thường xuyên với khách hàng để nắm tình hình thị trường.
- Đảm bảo đạt mục tiêu sản lượng và doanh số theo tuần, tháng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từng khách hàng.
- Thúc đẩy bán hàng để gia tăng doanh số, phát triển thị trường.
- Hoàn thành mục tiêu công việc do lãnh đạo phòng đề ra.
- Tiếp xúc khách hàng để nắm rõ hơn về thông tin thị trường, hàng hóa.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự thỏa mãn cho khách hàng.
- Cập nhật, phân tích, cung cấp thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng, tinh thần tự giác cao.
- Có trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi & yêu thích kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp và quản lý nhóm tốt.
- Chịu áp lực trong công việc.
- Chấp nhận đi công tác.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, wold, powerpoint…
- Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Độ tuổi: Từ 25-35.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + thưởng theo mục tiêu KPIs.
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả cuối năm.
- Được tăng lương định kỳ, hoặc đột xuất tùy theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường công việc ổn định, lâu dài, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty: Phụ cấp cơm trưa, chăm sóc sức khỏe, đào tạo, công tác phí, chế độ nghỉ phép…
- Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.