Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch làm việc, định hướng mục tiêu khách hàng theo ngày.
- Tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
- Xây dựng nội dung thúc đẩy tiếp thị, phổ biến ưu đãi trong nhóm cộng đồng khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn.
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý.
- Hỗ trợ quản lý, phát triển trên kênh TMĐT của công ty.
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 9h00 - 18h00; Thứ 7: 9h00 - 12h00
- Sẽ có làm tăng ca theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh,…
- Độ tuổi từ 22 đến 30
- Am hiểu các kiến thức kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các trang mạng xã hội trên máy tính và điện thoại.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Biết tiếng Trung là lợi thế (không bắt buộc)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: trao đổi lúc phỏng vấn
- Phúc lợi, phụ cấp theo quy định của pháp luật
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Cơ hội phát triển bản thân
- Trà, bánh, trái cây free.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.