Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc dữ liệu từ công ty để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty để tiến hành tư vấn trải nghiệm sản phẩm.
- Thực hiện các bước đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng
- Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách bán hàng của công ty. Chấp hành các Quy định và văn hóa doanh nghiệp do công ty đề ra.
- Được bàn giao khách hàng cũ của Công ty
- Đóng góp vào nỗ lực chung của đội nhóm, bộ phận để hoàn thành kết quả công việc. Hỗ trợ các Phòng/Ban, Bộ phận khác cùng đạt kết quả cao.
*Địa chỉ làm việc: 129 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ 12/12 trở lên
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm, quyết đoán trong công vệc, đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển và thăng tiến với thu nhập cao
- Mong muốn được phát triển bản thân đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và thương hiệu cá nhân
- Có thể đi công tác xa
- Có xe máy
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng + Phụ cấp, thu nhập trung bình từ 15 -20 triệu/ tháng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định chung của Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.