Mô Tả Công Việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và gửi kế toán bán hàng lên đơn giao hàng cho khách;
- Tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới trình Ban Giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch công tác tuần, trình Ban Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt, khi có sự thay đổi kế hoạch cần báo ngay với Ban Giám đốc.
- Tìm hiểu, nắm bắt và hiểu rõ các tính năng của sản phẩm như: tên loại, bao bì, tem mác, giá, mã hàng … ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin, phản ánh của khách hàng; Báo cáo kết quả tiếp xúc khách hàng hàng ngày cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản
- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thanh toán …..
- Tiếp nhận và kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, so sánh thị trường và các sản phẩm tương đương trên thị trường. Nêu ý tưởng cải tiến, sản xuất và kinh doanh sản phẩm phù hợp hơn.
- Cập nhật và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Và các công việc cụ thể khác trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới trình Ban Giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch công tác tuần, trình Ban Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt, khi có sự thay đổi kế hoạch cần báo ngay với Ban Giám đốc.
- Tìm hiểu, nắm bắt và hiểu rõ các tính năng của sản phẩm như: tên loại, bao bì, tem mác, giá, mã hàng … ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin, phản ánh của khách hàng; Báo cáo kết quả tiếp xúc khách hàng hàng ngày cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản
- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thanh toán …..
- Tiếp nhận và kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, so sánh thị trường và các sản phẩm tương đương trên thị trường. Nêu ý tưởng cải tiến, sản xuất và kinh doanh sản phẩm phù hợp hơn.
- Cập nhật và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Và các công việc cụ thể khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên, đã từng làm kinh doanh về ngành hàng gia dụng.
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Khả năng thích ứng công việc tốt, nhiệt tình công tác và sẵn sàng đi công tác.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tính cách: Cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng
- Có bằng lái xe và biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên, đã từng làm kinh doanh về ngành hàng gia dụng.
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Khả năng thích ứng công việc tốt, nhiệt tình công tác và sẵn sàng đi công tác.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tính cách: Cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng
- Có bằng lái xe và biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương: 15-30 triệu (tùy thuộc vào doanh số)
• Hỗ trợ chi phí khi đi công tác.
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
• Đánh giá và thưởng theo năng lực, kết quả làm việc.
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Tham gia các kỳ nghỉ mát thường niên 1 lần/ năm.
• Ngày nghỉ, lễ tết được nghỉ theo quy định của Nhà nước, có thưởng.
• Ưu tiên các ứng viên ở khu vực Thường Tín, Thanh Trì và các khu lân cận.
• Hỗ trợ chi phí khi đi công tác.
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
• Đánh giá và thưởng theo năng lực, kết quả làm việc.
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Tham gia các kỳ nghỉ mát thường niên 1 lần/ năm.
• Ngày nghỉ, lễ tết được nghỉ theo quy định của Nhà nước, có thưởng.
• Ưu tiên các ứng viên ở khu vực Thường Tín, Thanh Trì và các khu lân cận.
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.