Mô Tả Công Việc
- Đạt chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn, lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Quản lí công nợ khách hàng đảm bảo thanh toán đúng hạn.
- Phối hợp với các phòng ban hoàn thành các công việc được giao.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành F&B và nghành hàng FMCG.
- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Chính sách bán hàng, khuyến mại tại Công ty.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Công tác phí
- BHXH đầy đủ
- Thời gian làm việc: 8h-17h; từ t2 đến sáng t7
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết.
- Thưởng lễ, tết, doanh thu.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Làm việc với những đồng nghiệp, cấp trên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Mua hàng mức ưu đãi của nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.