Mô Tả Công Việc
- Nắm bắt lịch sử giao dịch và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch định kỳ
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.
- Đề xuất, đóng góp ý tưởng mới cho kế hoạch kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Khảo sát thị trường, đối thủ trong ngành theo kế hoạch định kỳ.
- Khảo sát thị trường, đối thủ trong ngành theo kế hoạch định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/Nam
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng
- Tự tin giao tiếp và linh hoạt trong giải quyết vấn đề, tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Có tinh thần teamwork, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương: Tổng thu nhập từ 10.000.000 trở lên (lương cơ bản + pc + KPI)
- Chế độ đãi ngộ khác:
+ Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm công ty
+ Được đào tạo, tham gia khóa học kỹ năng bán hàng, phát triển bản thân
+ Du lịch, nghỉ mát, tổ chức sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty hàng quý
+ Thưởng lễ Tết theo quy định công ty, lương tháng 13, thưởng nóng…
+ Được đóng BHYT và BHXH theo quy định của Nhà Nước, có phép năm. - Chế Độ Thử Việc
+ Thời gian thử việc: 01 tháng
+ Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 100% lương
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng, và kiến thức sản phẩm trong tháng đầu thử việc và đồng hành hỗ trợ trong quá trình làm việc - Thời Gian Làm Việc
+ Từ 8h00 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 7)
+ Thời gian nghỉ trưa: 12h00 - 13h00
+ Được nghỉ 4 Chủ Nhật trong tháng
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.