Mô Tả Công Việc
1. Hướng dẫn, đón tiếp khách hàng khi đến thăm khám tại Bệnh viện.
2. Giới thiệu các gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, cơ quan, công ty.
3. Thông báo đến khách hàng các chương trình ưu đãi, giảm giá…
4. Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đề xuất phương pháp cải tiến làm hài lòng khách hàng.
5. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhập viện, xuất viện.
6. Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng đối tượng khách hàng.
7. Khảo sát các kiến khách hàng và đề xuất phương án cải tiến chất lượng phù hợp.
8. Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với Lãnh đạo trực tiếp.
9. Nỗ lực đóng góp, đề xuất ý kiến khi có yêu cầu.
10. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn để thúc đẩy phát triển dịch vụ và tăng doanh thu theo từng giai đoạn, quý, năm.
11. Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
12. Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các công việc do mình phụ trách.
13. Phối hợp với bộ phận Marketing để tiếp cận, truyền đạt thông tin khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tới khách hàng hiệu quả.
14. Phối hợp với các khoa phòng liên quan xây dựng chương trình, gói khám hiệu quả, thiết thực phù hợp với yêu cầu của khách hàng
15. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp đại học: Quản trị kinh doanh, y tế, kinh tế.
● Nam/nữ: Tuổi từ 25 đến 35.
● Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
● Ngoại hình: Dễ nhìn.
● Khả năng giao tiếp: Thuyết trình, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
● Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
● Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt.
● Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
● Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh.
● Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng đặc biệt khách hàng doanh nghiệp, cơ quan. Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực y tế.
Hình thức
Quyền Lợi
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến.
· Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
· Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
· Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật…
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.