Mô Tả Công Việc
- Quản trị đơn hàng, giao dịch với khách hàng để thực hiện đơn hàng cụ thể
- Tìm kiếm và phát triển KH mới, thị trường mới bằng kênh Thương mại điện tử (Alibaba)
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng chính sách bán hàng nhằm tăng doanh số
- Thực hiện công tác CSKH
- Phối hợp với Marketing để giải quyết những vấn đề phát sinh
- Duy trì và phát triển nguồn hàng
- Thay mặt Công ty trả lời các thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm
- Có hiểu biết về Thương mại điện tử, XNK
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập, thưởng theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo qui định của nhà nước và công ty
- Cơ hội được thăng tiến theo năng lực
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.