Mô Tả Công Việc
Làm cầu nối liên lạc chính đối với khách hàng được phân công kể cả khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ.
Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu căng thẳng khi có vấn đề phát sinh.
Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lý bộ phận kinh doanh nếu cần thiết.
Báo cáo đều đặn các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
Sử dụng điện thoại, email và các kênh tiếp cận khách hàng khác để chào bán sản phẩm/ dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Am hiểu về lĩnh vực Marketing Online
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu căng thẳng khi có vấn đề phát sinh.
Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lý bộ phận kinh doanh nếu cần thiết.
Báo cáo đều đặn các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
Sử dụng điện thoại, email và các kênh tiếp cận khách hàng khác để chào bán sản phẩm/ dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng sau khi đã chốt deal với khách hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Am hiểu về lĩnh vực Marketing Online
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam /Nữ
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các khối ngành QTKD và tương đương.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales.
Có các kỹ năng phục vụ cho công việc như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng làm việc nhóm và có kỹ năng chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Phẩm chất cần có: tinh thần học hỏi, linh hoạt, cởi mở, luôn tập trung vào hiệu quả công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các khối ngành QTKD và tương đương.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales.
Có các kỹ năng phục vụ cho công việc như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng làm việc nhóm và có kỹ năng chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Phẩm chất cần có: tinh thần học hỏi, linh hoạt, cởi mở, luôn tập trung vào hiệu quả công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được xét tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo hiệu quả công việc.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật quy định ( các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT,…)
Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ.
Được đóng góp ý kiến với trưởng bộ phận và Giám đốc để cải tiến, phát triển bộ phận.
Chia sẻ kinh nghiệm đề xuất ý tưởng để nâng cao doanh số.
Thời gian làm việc: 8h -18h từ thứ 2 đến thứ 6.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo Luật quy định ( các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT,…)
Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ.
Được đóng góp ý kiến với trưởng bộ phận và Giám đốc để cải tiến, phát triển bộ phận.
Chia sẻ kinh nghiệm đề xuất ý tưởng để nâng cao doanh số.
Thời gian làm việc: 8h -18h từ thứ 2 đến thứ 6.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.