Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm các đối tác kinh doanh Ngành Nail, beauty, spa, Fashion Retail, nhà hàng, quán trà & cafe (F&B) thông qua tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Trực tiếp cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống công ty.
- Kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho công ty
- Làm việc nhóm, thực hiện công việc theo hướng dẫn của Giám sát trong khu vực được giao và báo cáo hàng ngày cho Giám sát. Hoàn thành mục tiêu bán hàng và tiến độ theo kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt.
- Trung thực và sẵn sàng thích ứng với thay đổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8 -12M + Lương KPI thu nhập 15-25M /tháng
- Bảo hiểm sức khoẻ
- Đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài
- Định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Pháp Luật và của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.