Mô Tả Công Việc
- Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh Khách sạn.
- Mục tiêu của vị trí công việc: Vị trí này tồn tại để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho Khách sạn, Công ty, nhằm tối đa hóa Doanh thu cũng như Công suất phòng Khách sạn, mục tiêu phát triển Khách sạn và Công ty ngày càng lớn mạnh, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Chuyên trách thị trường khách thương mại (Corporate) và khách Travel Agency;
- Mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
- Gặp gỡ các khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn;
- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn;
- Chịu trách nhiệm bán hàng và tham gia các hoạt động tiếp thị cho Khách sạn dưới sự chỉ dẫn và giám sát của Trưởng Phòng Quản lý Khách sạn;
- Phối hợp hiệu quả với khách hàng và phòng ban nội bộ trong Khách sạn để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác khi được giao việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Mục tiêu của vị trí công việc: Vị trí này tồn tại để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho Khách sạn, Công ty, nhằm tối đa hóa Doanh thu cũng như Công suất phòng Khách sạn, mục tiêu phát triển Khách sạn và Công ty ngày càng lớn mạnh, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Chuyên trách thị trường khách thương mại (Corporate) và khách Travel Agency;
- Mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
- Gặp gỡ các khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn;
- Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn;
- Chịu trách nhiệm bán hàng và tham gia các hoạt động tiếp thị cho Khách sạn dưới sự chỉ dẫn và giám sát của Trưởng Phòng Quản lý Khách sạn;
- Phối hợp hiệu quả với khách hàng và phòng ban nội bộ trong Khách sạn để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác khi được giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên
- Số lượng: 1 người
- Trình độ : Đại học - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.
- Bằng cấp, Chứng chỉ phù hợp với công việc: Ngoại ngữ, tin học.
- Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng Anh
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.
- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn (SMART).
NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN:
- Am hiểu chuyên sâu và rộng trong lĩnh vực kinh doanh quản lý ngành dịch vụ Khách sạn, linh hoạt, nhạy bén với sự biến đổi thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, Phần mềm Quản trị Khách sạn SMILE và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
NĂNG LỰC BỔ TRỢ:
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết trình
- Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập.
THÁI ĐỘ, TỐ CHẤT:
- Chủ động sáng tạo
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm
- Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 1 người
- Trình độ : Đại học - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.
- Bằng cấp, Chứng chỉ phù hợp với công việc: Ngoại ngữ, tin học.
- Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng Anh
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.
- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn (SMART).
NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN:
- Am hiểu chuyên sâu và rộng trong lĩnh vực kinh doanh quản lý ngành dịch vụ Khách sạn, linh hoạt, nhạy bén với sự biến đổi thị trường
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, Phần mềm Quản trị Khách sạn SMILE và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
NĂNG LỰC BỔ TRỢ:
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết trình
- Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng làm việc độc lập.
THÁI ĐỘ, TỐ CHẤT:
- Chủ động sáng tạo
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm
- Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi của Nhân viên cụ thể như sau:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến có cơ hội sử dụng Tiếng Anh và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi của Nhân viên cụ thể như sau:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến có cơ hội sử dụng Tiếng Anh và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.