Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn thuyết phục khách hàng ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ viễn thông của công ty như tổng đài, họp trực tuyến, thiết bị hội nghị, tin nhắn thương hiệu và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
- Hướng dẫn cho khách hàng nắm các tiện tích của sản phẩm và cách cài đặt, sử dụng dịch vụ của công ty; phổ biến các chính sách thúc đẩy bán hàng cho khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, QTKD, Viễn thông, CNTT hoặc các ngành liên quan.
- Có hiểu biết về các thiết bị CNTT, dịch vụ viễn thông là một lợi thế.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành viễn thông, CNTT. Công ty sẽ có kế hoạch và lộ trình đào tạo đầy đủ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản lên tới 17tr (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Ngoài lương cơ bản còn có chính sách lương mềm hấp dẫn theo doanh thu và dịch vụ. Tổng thu nhập từ 25tr trở lên.
- Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork
- Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
Mức lương
Từ 17 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.