Mô Tả Công Việc
_ Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm khách hàng để triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng mqh với khách hàng. Thúc đẩy doanh số bán.
_ Tiếp cận và khai thác các khách hàng mới, mở rộng thị phần.
_ Quản lý công nợ chặt chẽ, hiệu quả theo đúng chính sách tín dụng của Công ty.
_ Tuân thủ chính sách giá, chính sách bán hàng của Công ty.
_ Nắm bắt tình hình thị trường và báo cáo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
_ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Các ngành liên quan đến kinh tế).
_ Nhạy bén trong kinh doanh.
_ Nắm vững kiến thức sản phẩm nhằm mục đích bán hàng và bảo hành.
_ Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
_ Trung thực, nhiệt tình trách nhiệm cao trong công việc.
_ Giữ uy tín cá nhân và uy tín của Công ty đối với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Luật lao động: BHXH, BHTN....
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn trong quá trình công tác
- Nghĩ Lễ, tết, du lịch....theo quy định Luật lao động và Công ty
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.