Mô Tả Công Việc
+ Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu bán hàng, làm bản chào hàng, tài liệu đấu thầu
+ Dự thảo hợp đồng với đối tác
+ Giao dịch với đối tác, quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng
+ Điều phối các công việc mình phụ trách với các đối tác, nhà thầu liên quan
+ Tìm kiếm thông tin, tìm hiểu sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu của công ty
+ Làm các công việc khác và báo cáo với Trưởng phòng trong phạm vi công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
+ Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
+ Giới tính: Nam giới
+ Số lượng: 02 nhân viên
+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành kinh tế, kỹ thuật, công nghệ thông tin, ưu tiên ngành hệ thống điện, điện công nghiệp
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: 10tr-12tr
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
+ Được hướng dẫn và đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
+ Được hưởng mọi chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ du lịch hàng năm…)
+ Thưởng kinh doanh theo quy định của công ty
Thời gian làm việc:
+ Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7
+ Nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ trong năm theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.