Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng và chốt đơn từ các nguồn do Marketing mang về qua các kênh: fanpage facebook , landing page, website, gọi qua số điện thoại, sàn thương mại điện tử…
- Gọi điện chốt đơn từ phần Data sẵn có đổ về qua các nền tảng mạng xã hội
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, phàn nàn của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Tiếp nhận kế hoạch và báo cáo công việc cho Trưởng nhóm.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chốt đơn từ phần Data sẵn có đổ về qua các nền tảng mạng xã hội
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, phàn nàn của khách hàng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Tiếp nhận kế hoạch và báo cáo công việc cho Trưởng nhóm.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp thành thạo, trơn chu
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Kỹ năng ứng xử tình huống khi chăm sóc khách hàng. Thương lượng, đàm phán và thuyết phục KH
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Kỹ năng ứng xử tình huống khi chăm sóc khách hàng. Thương lượng, đàm phán và thuyết phục KH
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 8 - 20 triệu ( 6tr - 8.5tr lương cứng + hoa hồng 1% doanh thu)
- Phụ cấp ăn trưa
- Team bonding 2 lần/ năm
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Các phúc lợi khác theo chế độ chung của công ty
- Phụ cấp ăn trưa
- Team bonding 2 lần/ năm
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Các phúc lợi khác theo chế độ chung của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.