Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thu tiền khách hàng nộp về Công ty hoặc hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền qua hệ thống ngân hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
- Chăm sóc khách hàng sau khi khai thác
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối/đã ra trường/ hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp (độ tuổi từ 20)
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo trong quá trình làm việc)
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh, có bằng Tốt nghiệp ngân hàng, bảo hiểm, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khoá rèn luyện kỹ năng hoàn toàn miễn phí từ phía công ty
- Được học các lớp kỹ năng, nâng cao kiến thức và trình độ nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Được hưởng các khoảng thưởng bao gồm: Hoa hồng 40% + Thưởng tháng + Thưởng quý + thưởng chuyên cần + thưởng ĐDKD mới + thưởng thăng cấp + thưởng phát triển vượt bậc + thưởng thâm niên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ du lịch 1 - 2 lần trong và ngoài nước mỗi năm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.