Mô Tả Công Việc
1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp
Introducing, advising and persuading customers to use the products, services of company
2. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Finding, maintaining and developing a network of customers and partners in company’s fields (directly or indirectly).
3. Theo dõi và đạt hiệu suất bán hàng cá nhân
Keeping track and hit the target of personal Sales Performance
4. Thiết kế và thực hiện kế hoạch bán hàng cá nhân
Designing and implementing personal sales Plan
5. Lập và phân tích báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng
Compiling and analysisingg weekly, monthly sales report
6. Phối hợp thực hiện, đốc thúc việc đặt hàng, hợp đồng, giao nhân, thu hồi công nợ và các việc liên quan đảm bảo việc chăm sóc khách hàng tốt, bảo vệ hình ảnh thương hiệu và quyền lợi của công ty.
Coordinating the implementation and promotion of orders, contracts, delivery, debt collection, and related work to ensure good services to customers and build brand and benefits for the company.
7. Nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng
Receiving and coordinating in handling customer complaints
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Introducing, advising and persuading customers to use the products, services of company
2. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Finding, maintaining and developing a network of customers and partners in company’s fields (directly or indirectly).
3. Theo dõi và đạt hiệu suất bán hàng cá nhân
Keeping track and hit the target of personal Sales Performance
4. Thiết kế và thực hiện kế hoạch bán hàng cá nhân
Designing and implementing personal sales Plan
5. Lập và phân tích báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng
Compiling and analysisingg weekly, monthly sales report
6. Phối hợp thực hiện, đốc thúc việc đặt hàng, hợp đồng, giao nhân, thu hồi công nợ và các việc liên quan đảm bảo việc chăm sóc khách hàng tốt, bảo vệ hình ảnh thương hiệu và quyền lợi của công ty.
Coordinating the implementation and promotion of orders, contracts, delivery, debt collection, and related work to ensure good services to customers and build brand and benefits for the company.
7. Nhận và phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng
Receiving and coordinating in handling customer complaints
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm bán hàng từ 01-03 năm trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Làm việc tại Bình Dương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm bán hàng từ 01-03 năm trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Làm việc tại Bình Dương.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương và doanh số cạnh tranh, thưởng tháng 13 và xem xét tăng lương hàng năm
- BHXH-BHYT theo Luật Lao động, Luật BHXH.
- Bảo hiểm 24/24 mức trách nhiệm cao, BH chăm sóc sức khỏe trên toàn lãnh thổ VN.
- Và nhiều phúc lợi khác.
- BHXH-BHYT theo Luật Lao động, Luật BHXH.
- Bảo hiểm 24/24 mức trách nhiệm cao, BH chăm sóc sức khỏe trên toàn lãnh thổ VN.
- Và nhiều phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.