Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn, đàm phán với khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Cung cấp báo giá cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,… giữa nhà máy và khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, không yêu cầu chuyên ngành
- Biết tiếng Anh, tiếng Trung hoặc tiếng Nhật là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương: 8.000.000 – 12.000.000, không áp doanh số
2. Thưởng: Thưởng KPI, thưởng quý, năm, các dịp Lễ, Tết theo quy định của Công ty
3. Chế độ phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi kí hợp đồng chính thức
- Được hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ khi có chứng chỉ tiếng Trung, tiếng Nhật theo quy định của công ty
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.