Mô Tả Công Việc
1. Tìm khách hàng mới, xây dựng hệ thống bán hàng và mở rộng kinh doanh
Find new customer, buil up the sales system and expand business
2. Xác định kỳ vọng của khách hàng và đánh giá các hoạt động cạnh tranh để tăng doanh số / lợi nhuận;
Identify customer’s expectations and assess competitive activities to increase sales/ profits;
3. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng để báo cáo cấp trên kịp thời
Receive and process feedback from customers to report to superiors timely
4. Theo dõi việc bàn giao, nghiệm thu, các thủ tục thanh toán để thu hồi công nợ và thanh lý hợp đồng
Track delivery, acceptance, the payment procedures to recover debts and liquidate the contract.
5. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng
Support to resolve customers complain
6. Xây dựng và tăng cường mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Build and enhance long-term relationships with customers
7. Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Some other tasks as assigned by the direct management.
Làm việc tại Bình Dương: Số 48 VSIP II, đường số 1, khu công nghiệp Việt Nam Singapore II, khu công nghiệp đô thị dịch vụ Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Thành thạo Microsoft
- Tiếng Hoa, tiếng Anh Giao tiếp
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực tỉnh Bình Dương
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận
- Hỗ trợ thiết bị làm việc
- Chế độ Tổng phụ cấp nhà ở đi lại, chuyên cần : 1.700.000 VND/ tháng
- Nuôi con dưới 6 tuổi : 300.000 VND/ trẻ (không quá 600.000 VND/ tháng)
- Phụ cấp cơm trưa: 40.000 VND/bữa
- Ngoài ra, công ty còn có thưởng thâm niên, thưởng sinh nhật, thưởng lương 13, thưởng kết quả kinh doanh, tặng quà trung thu, quà Tết
- Mua bảo hiểm sức khỏe cho người lao động, đi du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.