Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm, triển khai, quản lý quan hệ khách hàng, nhằm :
+ Chăm sóc tệp khách hàng cũ của công ty, đồng thời tiềm kiếm khách hàng mới
+ Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm (zalo, facebook)
+ Chăm sóc và tư vấn khách hàng trên Fanpage công ty
2. Quy hoạch danh mục sản phẩm – dịch vụ, nhằm :
+ Đọc hiểu tất cả sản phẩm (voucher/combo du lịch) của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Đảm bảo tính chính xác và kịp thời đưa dịch vụ đến với khách hàng
+ Chăm sóc Fanpage, Website và nhập liệu các nội dung theo yêu cầu của quản lý.
3. Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, nhằm :
+ Xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra rước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH
+ Điều chỉnh thông tin đăng tải public nếu phát hiện sai sót
+ Thực hiện các công việc dưới sự phân công của Cán bộ lãnh đạo công ty
4. Trực tiếp live bán hàng trên đa nền tảng: Tiktok, Facebook, Web, Zalo v.v.v… là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt Có khả năng liên kết đội nhóm và có khả năng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việc
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, hoạt ngôn, có khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
– Thu nhập : lương cứng + lương trách nhiệm + thưởng doanh thu theo thỏa thuận
– Có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho kênh TikTok của công ty
– Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu.
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; tết dương lịch; 2/9.
– Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
– Chương trình team buiding được tổ chức thường niên.
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
– Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.