Mô Tả Công Việc
- Bán hàng: Tư vấn và đưa sản phẩm đến với các khách hàng mục tiêu theo chính sách bán hàng
- Mời khách hàng đến Showroom tham quan sản phẩm mẫu
- Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện doanh số cá nhân theo kế hoạch được cấp trên giao.
- Công nợ: theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng đang quản lý theo quy định.
- Thu thập thông tin thị trường (Hàng hóa, khách hàng, đối thủ cạnh tranh) tại Tỉnh thành quản lý, báo cáo lên cấp trên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đại lý, đối tác của mình.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo tiến độ
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng, làm online (Đặc biệt ưu tiên người có kinh nghiệm làm online chủ động tìm kiếm khách hàng, xây dựng kênh chạy quảng cáo ra khách hàng mục tiêu)
- Trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt.
- Chịu khó, kiên trì, chịu được áp lực trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có máy tính cá nhân
- Có khả năng đi công tác xa
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.