Mô Tả Công Việc
- Triển khai phát triển khác hàng của công ty theo chính sách
- Mở rộng thị trường tại khu vực được giao và chào hàng các sản phẩm mới tại hệ thống
- Chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực quản lý
(*) Chi tiết công việc:
- Thực hiện các chương trình marketing (Nếu có), giám sát mức độ hiệu quả của mỗi chương trình để có phương án thay đổi trong tương lai
- Tracking giá bán, sản phẩm, events, Customer/ Store của các công ty đối thủ, thu thập thông tin, phân tích xu hướng, nhu cầu của khách hàng và thị trường
- Quản lý tồn kho các SKUs tại kênh bán hàng, lên đơn hàng cho từng accounts,
- Theo dõi các chi phí liên quan đến công tác bán hàng, kiểm soát công nợ của khách hàng
- Quản lý hợp đồng, theo dõi quá trình ký/ thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Lập kế hoạch và dự báo doanh số bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm…
- Tiếp nhận và xử lý, chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, giao nhận…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệm Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Có kinh nghiệp làm trong ngành F&B, FMCG từ 01 năm trở lên là một lợi thế
- Giao tiếp, kỹ năng trình bày, chuyên nghiệp
- Kỹ năng bán hàng, thuyết trình, xử lý tình huống và ra quyết định nhanh
- Ký năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng vi tính thành thạo – MS. Office
- Khă năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao và chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 triệu/ tháng + thưởng doanh số và chính sách phúc lợi cạnh tranh ( trả theo năng lực ứng viên)
- Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác
- Hợp đồng lao động và bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật
- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hàng năm theo chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.