Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng đại lý để thúc đẩy doanh số đề ra
- Đảm bảo khách hàng được phân công cập nhật được đầy đủ thông tin về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại của công ty
- Xử lý các đơn hàng được phân công
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân: Đăng bài bán hàng, Tele-sale, tìm kiếm khách hàng qua các công cụ được hướng dẫn
- Tìm kiếm và phát triển đại lý, CTV theo chính sách của công ty
- Bán hàng tại showroom
- Tham gia event, giải golf và bán hàng trực tiếp tại giải golf
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng và báo cáo cho quản lí
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tin học cơ bản: Words, Excel, ứng dụng tìm kiếm, ứng dụng mạng xã hội.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên
- Có kinh nghiệm làm ngành thời trang là lợi thế.
- Ưu tiên bạn nam có khả năng và kinh nghiệm phát triển thị trường
- Có khả năng chụp ảnh cá nhân và chụp hình thời trang
- Cẩn thận, cầu tiến, có khả năng chịu áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cứng: 7.000.000 - 10.000.000, tùy theo năng lực
- % doanh số sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phụ cấp: 600.000 ăn trưa + 500.000 xăng xe
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động tập thể: teambulding, sự kiện nội bộ,…
- Được hưởng các chế độ ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và Luật lao động
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Thử việc 2 tháng nhận lương 85%
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.