Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng các chính sách khuyến mãi, chính sách thu hút khách hàng các sản phẩm, thiết bị PCCC;
- Tìm kiếm và phát triển các kênh thu hút khách hàng mới;
- Phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng mới, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có độ tuổi từ 23 đến 40 tuổi;
- Có kiến thức cơ bản về PCCC
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ;
- Khả năng sáng tạo, giao tiếp, làm việc nhóm;
- Khả năng lập kế hoạch, lập nhóm và chỉ huy nhóm;
- Thành thạo vi tính văn phòng và công việc văn phòng;
- Có khả năng thương lượng và theo dõi khách hàng;
- Làm việc trách nhiệm và chủ động, chuyên nghiệp, nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Du lịch 01 lần/năm
- Thưởng lễ, tết theo quy định Công ty;
- Được khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Thời gian làm việc:
- Sáng từ 07h30 đến 11h30, chiều từ 13h đến 17h từ Thứ hai đến Thứ bảy;
- Được giải lao giữa giờ mỗi ngày, sáng từ 09h30 đến 09h45, chiều từ 15h30 đến 15h45.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.