Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và khai thác thông tin Khách hàng theo data có sẵn qua điện thoại, zalo hoặc gặp trực tiếp.
- Tư vấn và lên ý tưởng cho khách hàng về các sản phẩm của Công Ty hoặc sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Làm bảng báo giá, hợp đồng gởi Khách hàng.
- Kiểm soát để đảm bảo bán hàng theo đúng chính sách.
- Nhận đơn hang bàn giao bên bộ phận kỹ thuật in
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và nghiên cứu thi hiếu, thị trường
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng và lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Ngoại Thương / Kinh Tế / Quản Trị Kinh Doanh…
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quà tặng, in ấn, quảng cáo, gia dụng, văn phòng phẩm,…
• Sử dụng được: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator và Corel và vi tính văn phòng.
• Có kỹ năng quản lý thời gian và biết sắp xếp công việc.
• Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
• Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.
Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương chính: 5.000.000 – 8.000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng hoa hồng theo doanh thu.
- Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Thưởng lễ/ tết, lương tháng 13.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.