Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng (KH) hiện có trong khu vực phụ trách, khai thác KH mới.
- Giới thiệu sản phẩm đến KH, đàm phán với khách hàng và chốt đơn.
- Nhận đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Phát triển mối quan hệ bền vững với Khách hàng
- Thống kê danh sách KH theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý.
- Quản lý và thu hồi công nợ.
- Sẳn sàng đi công tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương
- Độ tuổi: 21 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có bằng B2 là một lợi thế (không bắt buộc)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng, quản lý khách hàng
- Đam mê kinh doanh, định hướng làm việc lâu dài
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần ham học hỏi.
- Có tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp, ý chí và khao khát thành công với mục tiêu rõ ràng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Làm việc tại: 27 - Trường Chinh - Phường Tân Thới Nhất - Q12 - TP.HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ quyền lợi và phúc lợi theo quy định nhà nước
- Chế độ lương thưởng và thăng tiến theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được thưởng năm theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.