Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao .
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tiềm năng và chốt giao dịch.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Lập hợp đồng, hồ sơ thanh toán tiền hàng cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Công việc cụ thể được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ độ tuổi 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế hoặc chuyên ngành khác liên quan
- Ưu tiến ứng viên giỏi ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, …….
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Có hiểu biết về thị trường cà phê.
- Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt.
- Giao tiếp nhẹ nhàng thân thiện, biết lắng nghe.
- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phụ cấp + thưởng các ngày lể tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám BH sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật LĐ, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 07 giờ 00 đến 11giờ 30.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.