Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
- Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
- Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp từ trung học trở lên (trình độ cao đẳng hoặc đại học được ưu tiên).
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,...
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh.
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,...
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh.
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hỗ trợ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hỗ trợ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.