Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và chiến lược chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng đến tại quầy chi nhánh.
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học và muốn tìm kiếm một công việc lâu dài.
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi (1988 - 2000)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Thái độ trách nhiệm, chủ động, hết mình vì công việc.
- Có tư duy tích cực và thói quen tập trung vào giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, sẵn sàng học tập để phát triển bản thân.
- Tự tin, thoải mái trong việc giao tiếp, từng có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp hỗ trợ từ 3 triệu đến 8 triệu, thu nhập ít nhất từ 16 triệu đến 30 triệu mỗi tháng
(Có thể thỏa thuận theo năng lực, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng, review 6 tháng lên cấp Quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm
+ Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật
Mức lương
Từ 16 đến 32 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.